ข่าวการเมือง ข่าวเลือกตั้ง การเมืองประจำวัน

ข่าวการเมือง ข่าวเลือกตั้ง การเมืองประจำวัน

ข่าวการเมือง ข่าวเลือกตั้ง การเมืองประจำวัน

หมอเรวัต ชำแหละรัฐ ใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน สกัดม็อบ ไม่ใช่โควิด 19 ชี้ชัด ศบค. รู้อยู่แก่ใจ !

ชาวระยองยื่นเรื่อง ‘บิ๊กตู่’ ไม่ต้องการคำขอโทษ ถ้าแก้ปัญหาไม่ได้ก็ลาออกไป วันที่ 15 กรกฎาคม :34 น. ชาวระยองยื่นเรื่อง ‘บิ๊กตู่’ ไล่ตะเพิดรัฐบาล หากแก้ปัญหาไม่ได้ หลังปล่อยทหารอียิปต์ติดเชื้อโรค เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 15 กรกฎาคม ที่ศูนย์รับเรื่อง…

วันที่ 15 กรกฎาคม :15 น. นักเรียน ทรงผม และสมรสเพศเดียวกัน เรื่องของทรงผมบนศีรษะของนักเรียนในโรงเรียนรัฐบาลนั้นเป็นวิวาทะมาช้านานและมีฤดูกาลของมัน ในช่วงก่อนเปิดเทอมจะมี… ก้าวไกล โยน 3 คำถามให้นายกฯตอบ จี้ ชี้แจงจำนวนแขกวีไอพีเข้าประเทศ วันที่ 15 กรกฎาคม :10 น. “ก้าวไกล” จี้ รบ.แสดงความรับผิดชอบ ปมแขกวีไอพี พร้อมโยนคำถาม 3 ข้อ ให้นายกฯ ตอบ เมื่อเวลา 13.10 น.

‘อนันต์’แฉถูกสกัดชิง ‘หน.พลังปวงชนไทย’ ระบุเจอมติฟ้าผ่าขับออกจากพรรค ชี้ฝ่ายตรงข้ามเล่นสกปรก เตรียมฟ้องร้อทวงความยุติธรรม เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม นา… เดินหน้าชน : ยิ่งช้ายิ่งช้ำ : โดย สัญญา รัตนสร้อย วันที่ 15 กรกฎาคม :40 น. แม้จะยังไม่สามารถกำหนด “วัน ว เวลา น” ที่ชัดเจน แต่ก็มีความแน่นอนอย่างยิ่ง การปรับ คณะรัฐมนตรีต้องเกิดขึ้น อย่างน้อยเพื่อปรับบุคคลเข้าสู่เก้าอี้รั…

ผอ.องค์การกำจัดน้ำเสียโชว์ผลงานโครงการนำน้ำเสียที่ผ่านการบำบัดแล้วกลับมาใช้ประโยชน์ในพื้นที่รับผิดชอบทั่วประเทศเห็นผลตามเป้า ชุมชนได้น้ำกลับมาใช้ประโยชน์ แถมยังช่วยแก้ปัญหาภัยแล้ง พร้อมวอนช่วยร่วมมือแ… เอาใจวีไอพี แต่กดหัวคนไทย ‘ก้าวไกล’ ไม่เชื่อมีแค่คณะเดียว ‘สาธิต’ โร่แจง วันที่ 15 กรกฎาคม :17 น. รุมถล่มรัฐบาลเอาใจวีไอพี แต่เหยียดคนไทย จี้ถามนายกฯจะแสดงความรับผิดชอบอย่างไร “สาธิต” แจง ไม่มีทางที่เราจะทำให้ตัวเลขเป็นศูนย์ได้แน่นอน หากยังไม่มีวัค… คนตกสี : นักเรียน ทรงผม และสมรสเพศเดียวกัน : โดย กล้า สมุทวณิช

ผู้ตรวจฯไร้อำนาจวินิจฉัย ปม ‘สุชาติ’ พ้น สนช. ไม่ครบ 10 ปี

“บิ๊กตู่” บินด่วนระยอง หลังกระแสวิจารณ์หนัก เมื่อวันที่ 15 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล จากสถานการณ์ปัจจุบันว่าทหารอียิปต์ติดเชื้อไวรัสโควิ… “ณัฐวุฒิ”ได้ข่าวร้ายสูญเสียพ่อ อยู่ในเรือนจำไม่มีโอกาสดูใจครั้งสุดท้าย วันที่ 15 กรกฎาคม :16 น. “ณัฐวุฒิ”ได้ข่าวร้ายสูญเสียพ่อ อยู่ในเรือนจำไม่มีโอกาสดูใจครั้งสุดท้าย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีต รมช.พาณิชย์ และ แกนนำ นปช. ได้ทราบข่าวเศร้าขณะอยู่ในเ…

ข่าวการเมือง

  • คอลัมนิสต์เศรษฐกิจ-ธุรกิจ
  • เรื่องย่อละคร
  • “บิ๊กตู่”ฉุนสื่อกระพือข่าวระยอง ลั่นระบาดอีกก็หยุดเชื้อได้
  • ดูหนัง-ฟังเพลง

ที่รัฐสภา นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หั… ‘อนันต์’แฉถูกสกัดชิง ‘หน.พลังปวงชนไทย’ https://newsnewthailand.com/ ระบุเจอมติฟ้าผ่าขับออกจากพรรค วันที่ 15 กรกฎาคม :49 น.

นพ.เรวัต วิศรุตเวช ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์เพิ่มเติมต่อกรณีอภิปรายว่าชาวระยองติดเชื้อโควิด-19 ว… ผอ.องค์การจัดการน้ำเสียปลื้มน้ำบำบัดแล้วชุมชน-แก้ปัญหาภัยแล้ง วันที่ 15 กรกฎาคม :23 น.

สัมภาษณ์พิเศษ “หมอเรวัต”เข้าใจผิด ยันชาวระยองยังไม่มีคนติดเชื้อโควิด วันที่ 15 กรกฎาคม :37 น. “หมอเรวัต”เข้าใจผิด ยันชาวระยองยังไม่มีคนติดเชื้อโควิด ต่อมาเวลา 13.40 น.

วิจารณ์-แนะนำ อื่นๆเสด็จสู่แดนสรวง เกาะกระแสโซเชียล ศิลปะและวัฒนธรรม

ช่องทางสร้างอาชีพ มติชนออนไลน์ วันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2563

รองผบ.ตร.รุดแจงกมธ.คดีน้องชมพู่ ยันไม่ทำนอกกม.-ไม่ตั้งธงหาแพะ หมอจุฬาฯติงสื่อ วันที่ 15 กรกฎาคม :26 น. “รอง ผบ.ตร.” เข้าแจง กมธ.กฎหมายฯคดีน้องชมพู่ ยันตำรวจทำตามกฎหมายไม่ทำอะไรนอกอำนาจ ไม่ตั้งธงหาแพะ ชี้เป็นคดีแรกของชีวิตสื่อทำข่าวติด 60 กว่าวัน ระบุทำค… ‘บิ๊กตู่’ เดินทาง ฮ.ลำเดียว บินด่วน ระยอง หลังโดนวิจารณ์หนัก วันที่ 15 กรกฎาคม :19 น.